การมีเพื่อนปั่นดีอย่างไง

Last updated: 25 พ.ค. 2560  | 

เชื่อว่าหลายคน คงมีแก็งค์หรือเพื่อนปั่นอยู่แล้ว เพราะการมีเพื่อนมันสนุกกว่าการปั่นคนเดียว ส่วนคนไหนยังไม่มีเพื่อน มาดูกันว่าการมีเพื่อนปั่นมีข้อดีอย่างไง ...


1. เพื่อนคือแรงพลักดัน
เพื่อนเป็นแรงถีบหรือแรงพลักดีที่ดีในการแข่งขัน เพราะจะช่วยสร้างแรงกระตุ้นหรือปลุกอารมณ์ให้เราปั่นไปพร้อมกัน " เราจะต้องจบพร้อมกันเว้ย "


2. กองเชียร์ส่วนตัว
เสียงเชียร์จากกองเชียร์ข้างสนามก็ไม่เท่ากับ เสียงเชียร์จากคนข้างๆที่ปั่นไปด้วย เพราะมันเข้าใจความรู้สึกของคนปั่นมากกว่า " ไหวไหม อีกนิดเดียวเอง "


3. ช่างถ่ายภาพส่วนตัว
สำหรับสายโซเชียล นี่คือ ข้อดีที่สุด เพราะการจะได้รูปตอนแข่งนั้น หายากเหลือเกิน สู้ให้เพื่อนถ่ายให้เลยดีกว่า และสามารถแอ็คท่าที่ทำให้เราดูดีได้ " 1 2 3 แฉะ ... เอาใหม่ ไม่สวย "


4. ที่ปรึกษาชั้นดี
ไม่ว่าจะเรื่องอาหารการกิน อุปกรณ์ หรือวิธีการปั่น เพื่อนมีผลต่อเรามากที่สุด , ถ้าเพื่อนบอกว่าเจลนี้ดี เคยกินแล้ว หรือล้อยี่ห้อนี้เวิร์ค เคยใช้แล้ว เราจะซื้อโดยไม่หาข้อมูลเลย เพราะชื่อว่าเพื่อนคงไม่หรอกเรา " ดีจริงดิ งั้นจัดไป "


5. หน้าม้าชั้นหนึ่ง
เมื่อเพื่อนอัพอุปกรณ์ใหม่ วิญญาณหน้าม้าก็จะมาเข้าสิงเพื่อนคุณ เพื่อนของคุณจะกลายพรีเซนเตอร์ของแบรนด์นั้นทันที หรือราวกับเป็นเจ้าของ เพื่อมาบิ๊วให้คุณอัพอุปกรณ์แบบเดียวกับที่เพื่อนคุณใช้ โดยที่คุณยังไม่ทันตั้งตัว " ก็ได้วะ เพื่อนมี กุก็ต้องมี " 


ฉะนั้น มีเพื่อนปั่นมันดีอยู่แล้ว แต่ก็ควรรับฟังเพื่อนให้พอเหมาะนะ แล้วอย่าลืมหาเพื่อนกลุ่มใหม่ๆ เพื่อแลกเปลี่ยนเทคนิคและสร้างเป็นสังคมนักปั่นร่วมกันนะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้