ProEngy Bite

โกโก้" ธัญพืชที่เราทุกคนน่าจะคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี แต่เพื่อนๆ หลายคนอาจยังไม่ทราบว่าโกโก้นั่น อุดมด้วยคุณประโยชน์ที่อัดแน่นแบบคับเม็ด

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังรู้สึกลังเลว่าจะลองทาน ProEngy Bite ดีไหม เพราะไม่รู้ว่าจะเอามาทานตอนไหนได้บ้าง วันนี้แอดมินจะมาแนะนำช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการทาน ProEngy Bite ให้เพื่อนๆ ดูกัน จะมีช่วงเวลาไหนบ้าง ไปดูกันเลยย

เพื่อนๆ หลายคนคงพอจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าโปรตีน เป็นสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของร่างกาย แต่ว่า ต้องทานปริมาณเท่าไหร่ แต่คนกลุ่มไหนต้องทานแค่ไหน วันนี้แอดมินมีข้อมูลดีๆ มาบอกกัน

โปรตีนบาร์หรือโปรตีนอัดแท่ง ทำมาจากส่วนผสมหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นผลไม้อบแห้ง ถั่ว เมล็ดพืช ธัญพืชเต็มเมล็ดที่ไม่ผ่านการขัดสีอย่างโอ๊ต ซึ่งการรับประทานโปรตีนบาร์มักจะให้พลังงานอยู่ที่ 150-400 แคลอรี โปรตีนประมาณ 10-20 กรัม ไขมันประมาณ 5-10 กรัม

เพื่อนๆ หลายคนคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้างใช่ไหม ? "อยากลดน้ำหนักเหรอ ? กินโปรตีนช่วยลดน้ำหนักสิ..." แต่รู้หรือไม่! การกินโปรตีนไม่ถูกวิธีนอกจากไม่ทำให้น้ำหนักลดลงแล้ว ยังอาจจะส่งผลลัพธ์ไปในทางตรงข้ามอีกด้วย!!

วันนี้ ProEngy Bite จะมาพาทุกคนไปรู้จักกับคุณประโยชน์สำคัญ จากธัญพืช 5 ชนิด ที่อัดแน่นอยู่ใน ProEngy Bite กัน ธัญพืชแต่ละชนิดจะให้ประโยชน์อย่างไงบ้าง ไปดูกันเลยย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้