ProEngy Bite (โปรตีนบาร์) เอาไว้ทานตอนไหนดี ???

Last updated: 11 พ.ค. 2565  | 

       ProEngy Bite เอาไว้ทานตอนไหนดี เพื่อนๆ คนไหนที่ยังรู้สึกลังเลว่าจะลองทาน ProEngy Bite ดีไหม เพราะไม่รู้ว่าจะเอามาทานตอนไหนได้บ้าง วันนี้แอดมินจะมาแนะนำช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการทาน ProEngy Bite ให้เพื่อนๆ ดูกัน จะมีช่วงเวลาไหนบ้าง ไปดูกันเลยย


ช่วงมื้อเช้ากับกาแฟก่อนออกไปทำงาน


       สำหรับสายกาแฟที่ทุกเช้าต้องดื่มซักแก้ว ไม่อย่างนั้นสมองไม่แล่น ตาไม่ตื่น ก็สามารถหยิบ ProEngy Bite ขึ้นมาทานร่วมกับการแฟได้ เพราะจะให้ความรู้เหมือนทานบราวน์นี่ ที่มีรสโกโก้เข้มๆ คู่กับกาแฟอร่อยๆ บอกเลยว่าฟินสุดๆ ไปเลย แอบบอกว่าจะทานคู่กับชาหรือนมก็อร่อยไม่แพ้กันเลยนะ


ช่วงระหว่างขับรถ


       ส่วนใครที่ชีวิตเร่งรีบ ต้องออกจากบ้านแต่เช้า ไม่อย่างนั้นรถติด ไปทำงานสาย ProEngy Bite ก็อยู่กับเพื่อนๆ ได้ เพราะด้วยขนาดที่กระทัดรัด พกพาสะดวก และแกะทานง่าย ทำให้สามารถทานได้ทุกที่ทุกเวลา อิ่ม อร่อย อยู่ท้อง เตรียมพร้อมไปลุยกับงานได้เต็มที่เลย


ช่วงพักเบรคระหว่างการประชุม


       สำหรับเพื่อนๆ สายประชุมที่ต้องลุยประชุมทั้งแบบ Onsite และแบบ Online ก็สามารถแวะออกมาเติมพลังให้เต็มเปี่ยม ด้วย ProEngy Bite ได้เช่นกัน พอท้องอิ่ม สมองโปร่ง ก็พร้อมลุยทุกแมทการประชุมแล้ว


ช่วงอาหารว่างระหว่างมื้อ


     เพื่อนๆ คนไหนที่อยู่ในโหมดคุมแคล คุมอาหาร แอดมินบอกเลยว่า คุณกำลังจะได้เจอกับเพื่อนที่ดีที่สุดแล้ว เพราะ ProEngy Bite สามารถนำมาทานระหว่างมื้ออาหารได้สบายๆ เพราะทั้งอร่อย ทั้งอิ่ม แถมยังน้ำตาลน้อยมากๆ ดีแบบนี้ จะไม่รับไปไว้ข้างตัวซักชิ้นได้ไง


ช่วงที่งานยุ่งมากๆ จนไม่มีเวลาหาอะไรทาน


       ทำงานนี้เสร็จต่องานนั้น ทำงานนั้นเสร็จต่องานนู้น แล้วก็งานโน้นอีก จนไม่มีเวลาปลีกตัวไปหาอะไรทาน เพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ในสถานการณ์แบบนี้ แอดมินอยากให้เพื่อนๆ ลองหยิบ ProEngy Bite ไปทานซักชิ้นดู รับรองว่าเพียงหนึ่งชิ้นก็อิ่มท้อง พร้อมลุยทุกงานที่เข้ามาแล้ว


ช่วงหลังออกกำลังกาย / เข้าฟิตเนส


       เพื่อนๆ คนไหนที่เคยเข้าฟิตเนส หรือออกกำลังกาย คงจะเคยรู้สึกว่า ช่วงหลังออกกำลังกายนี่มันช่างหิวเหลือเกิน แต่ก็ไม่ค่อยอยากทานอะไรมาก เพราะเพิ่งเบิร์นออกไป แอดมินต้องบอกเลยว่า ProEngy Bite ช่วยเพื่อนๆ ได้ เพราะผลิตจากธัญพืชอัดแท่ง ที่ให้โปรตีนสูง และน้ำตาลต่ำ ทานยังไงก็ไม่อ้วนแน่นอน


ช่วงที่ต้องนั่งทำงานจนดึก แต่อยากทานอะไรซักอย่าง


       สุดท้าย สำหรับสายปั่นงานถึงเที่ยงคืน ตีหนึ่ง ตีสอง แต่ท้องชอบร้อง อยากหาอะไรทาน แบบนี้แอดมินแนะนำเลยว่า ลองทาน ProEngy Bite ซักชิ้น รับรอง อิ่ม อร่อย อยู่ท้อง และไม่ต้องกลัวอ้วนอีกเลย

       เรียกได้ว่าแทบจะทุกช่วงเวลาของชีวิตกันเลยทีเดียว ที่เหมาะจะหยิบ ProEngy Bite ขึ้นมาทาน เพราะอย่างที่แอดมินเคยพูดมาหลายครั้ง ว่าแอดมินตั้งใจให้ ProEngy Bite เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในชีวิตเพื่อนๆ ของดี แถมอยู่กับเราได้ทุกที่ทุกเวลาขนาดนี้ ไม่กดสั่งก็คงไม่ไปแล้ว กดสั่งซื้อ ProEngy Bite ไปอยู่ข้างๆ คุณกันเถอะะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้